In hộp hương nhang tại Đà Nẵng

 Bạn là cơ sở sản xuất hương nhang? Bạn là hộ kinh doanh hương nhang tại Đà Nẵng và đang có nhu cầu in hộp hương tại Đà Nẵng. Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì bài viết này giành cho bạn.

Dịch vụ in hộp hương nhang tại Đà Nẵng:

Gia Nguyễn là công ty chuyên thiết kế in ấn các loại hộp hương nhang trên địa bàn Đà Nẵng. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn và sẵn sàng chiều lòng những khách hàng khó khăn bậc nhất.

Vậy dịch vụ của Gia Nguyễn có gì?

Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị và lợi ích lớn lao cho khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi dịch vụ cung cấp:

-          Chất lượng dịch vụ: Gia Nguyễn luôn cam kết chất lượng về nhiều mặt từ hình thức đến nội dung của các sản phẩm mà chúng tôi thiết kế, in ấn. Sản phẩm của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm cao thiết kế báo giá và in ấn.

-          Đúng thời hạn: Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được giao đúng thời hạn cam kết trong hợp đồng (trường hợp in số lượng lớn), đối với in số lượng nhỏ khách hàng chỉ cẩn email yêu cầu, thời gian. Gia Nguyễn sẽ tham khảo và báo với khách hàng thời gian nhận sản phẩm cụ thể để không làm trễ công việc của khách hàng.

-          Giao hàng tận nơi: Sản phẩm sẽ đến tận tay khách hàng nhờ dịch vụ giao hàng tận nơi của Gia Nguyễn. Chúng tôi có chính sách miễn phí giao hàng với các đơn hàng in nhiều, in số lượng lớn.

Lưu ý khi in hộp hương tại Đà Nẵng:

Nếu quý khách hàng muốn in hộp nhang hương tại Đà Nẵng thì nên lưu ý một số yếu tố sau đây:

Loại hộp mà quý khách hàng muốn in là loại nào?

Hiện nay có rất nhiều loại nhang trên trị trường như nhang cây, nhang xoắn ốc, nhang đuổi muỗi, v..v.v

Mỗi loại sẽ có hình thù khác nhau nên việc lựa chọn hộp cho các loại này cũng phải tuân theo đặc thù đấy.

Lý tưởng nhất là khách hàng nên nói rõ nhu cầu của mình với nhân viên chăm sóc khách hàng để được tư vấn kỹ nhất.

Chất liệu mà quý khách hàng muốn sử dụng:

Có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng, các loại giấy phổ biến hiện nay có thể kể đến như giấy duplex, giấy ivory, giấy kraft,..v.v tùy vào mẫu mã và phân khúc thị trường mà khách hàng muốn hướng tới. Các loại hương không hóa chất, hoặc hương cao cấp đa số sử dụng hộp giấy duplex và in bằng công nghệ inoffset để cho chất lượng vỏ cao nhất.

Giá cả khi in hộp hương tại Đà Nẵng:

Giá cả là vấn đề quan tâm nhất đối với những cơ sở sản xuất kinh doanh hương nhang. Nhưng bạn yên tâm vì Gia Nguyễn luôn có chính sách phù hợp cho mỗi loại đơn hàng hiện nay tùy thuộc vào số lượng và mẫu mã mà khách hàng yêu cầu.

Để nhận được báo giá chi tiết, quý khách hàng nên gọi trước vào Hotline: +84 (236) 3986-999 để được tư vấn.

Xem thêm những lưu ý khi in hộp hương nhang tại Đà Nẵng tại đây!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu công nghệ in offset và những ứng dụng của nó

IN VÉ TẠI ĐÀ NẴNG – Tickets

IN CẨM NANG TẠI ĐÀ NẴNG – CATALOGUES